Billanook Australia มัธยม ออสเตรเลีย


Billanook College เป็นโรงเรียนสหศึกษาแบบไป-กลับ เก่าแก่ ขนาดไม่ใหญ่นัก ดูแล นักเรียนดี โรงเรียนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1978 เป็นสมาชิกของกลุ่ม Round Square ซึ่งเป็นองค์กรการร่วมมือทางการศึกษาระดับโลก หลักการของโรงเรียน คือ การพัฒนานักเรียนให้มีผลการเรียนเป็นเลิศและสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ นักเรียนนานาชาติที่ Billanook College จะได้รับการต้อนรับและ ดูแลจากเจ้าหน้าที่ผู้ซึ่งมีประสบการณ์และผ่านการ คัดสรรมาอย่างดี ทางด้านหลักสูตร โรงเรียนมีสาขาวิชาหลากหลายให้เลือกเรียนไม่ว่าจะเป็นการกีฬา ดนตรี ศิลปะการแสดง การศึกษานอกโรงเรียน การสร้างความเป็นผู้นำ และ กิจกรรมพิเศษทางวิชาการอื่นๆ

พี่ไปส่งน้องปีใหม่ เดินทางเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

มัธยมออสเตรเลีย ,Billanook , มัธยม เมลเบริน์

Billanook College - Melbourne มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถทางวิชาการของนัก เรียนนานาชาติพร้อมทั้งสร้างให้นักเรียนเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคต ทางโรงเรียนยังตระหนักถึงข้อดีของการมีนักเรียนจากนานาประเทศ ทำให้เกิดความหลากหลายทางเชื้อชาติ เป็นแหล่งเรียนรู้และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่จะสร้างประสบการณ์อันมีค่าให้แก่ ทั้งนักเรียนนานาชาติและนักเรียนท้องถิ่น

Billanook Location-Melbourne
 
Billanook College ตั้งอยู่บริเวณตะวันออกของเมือง Melbourne บริเวณโรงเรียนเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงาม มีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความปลอดภัยสูง สภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติส่งผลให้เกิดบรรยากาศที่เหมาะแก่การศึกษา เป็นอย่างยิ่ง ในบริเวณโรงเรียนเพียบพร้อมไปด้วยสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย มีการให้ความช่วยเหลือทางวิชาการแก่นักเรียนนานาชาติที่ยอดเยี่ยม ได้แก่การสอนพิเศษเพิ่มเติมในทุกรายวิชา และโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น (ESL)

Billanook Curriculum & Qualifications
นักเรียน Year 7 – 10 สามารถเลือกเรียนหลักสูตร VCE ได้ในหลากหลายสาขา สำหรับนักเรียน Year 11 และ Year 12 สามารถเลือกเรียนวิชาทางสายอาชีพ (VET) นอกเหนือจากวิชาในหลักสูตรปกติ นอกจากนี้ทางโรงเรียนมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำการเลือกวิชาเรียนให้ถูกต้องกับ สาขาที่นักเรียนต้องการเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาอีกด้วย นักเรียนของ Billanook College จะได้รับวุฒิการศึกษา VCE ซึ่งสามารถนำไปศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยชั้นนำในเมือง Melbourne และในทุกๆเมืองของประเทศออสเตรเลีย รวมถึงในมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก

Billanook Academic Achievement
Billanook College มีความภาคภูมิใจในผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของนักเรียนเป็นอย่างมากโดย 40% ของนักเรียนที่จบการศึกษามีผลคะแนนอยู่ในระดับ Top 20 ของรัฐ Victoria ทุกปี

Billanook Intensive English / ESL Support
นักเรียนนานาชาติที่ Billanook College จะได้รับประโยชน์จากการเรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนที่ไม่ได้ใช้ภาษา อังกฤษเป็นภาษาหลัก (ESL) โดยนักเรียนจะได้รับการฝึกฝนอย่างใกล้ชิดจากคุณครูผู้มีประสบการณ์ นอกจากนี้ ทางโรงเรียนจัดให้มีเจ้าหน้าที่พิเศษ ที่จะร่วมเข้าชั้นเรียนกับนักเรียนตามตารางเรียนปกติ เพื่อคอยให้ความช่วยเหลือและอธิบายเพิ่มเติมในส่วนที่นักเรียนไม่เข้าใจ

Billanook Support Services 
Billanook College ให้ความสำคัญต่อการให้ความช่วยเหลือนักเรียนนานาชาติเป็นอย่างยิ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบให้แน่ใจว่านักเรียนนานาชาติจะได้รับการดูแลทาง ด้านวิชาการและมีความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมทั้งมีบริการจัดหา Homestay ที่เหมาะสมให้แก่นักเรียน

มัธยมออสเตรเลีย ,Billanook , มัธยม เมลเบริน์

ค่าเรียน Billanook  

หลักสูตร  ค่าเรียน* (AUD/ปี) ค่าเรียน* (บาท/ปี)
มัธยมต้น 24,625  6 แสนบาท
มัธยมปลาย 32,125   8 แสนบาท

* ค่าเรียนเริ่มต้น



ที่พัก Billanook  
▸ ที่พักเป็นแบบ Homestay
▸ ค่าใช้จ่าย 350 AUD ต่อสัปดาห์
(อาหาร 3 มื้อพร้อมครอบรัวชาวออสเตรเลียดูแลอย่างใกล้ชิด)

มัธยมออสเตรเลีย ,Billanook , มัธยม เมลเบริน์

มัธยมออสเตรเลีย ,Billanook , มัธยม เมลเบริน์

มัธยมออสเตรเลีย ,Billanook , มัธยม เมลเบริน์

สนใจ ทักมาคุยกันจ้า 



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด